Là phụ nữ thì nhỉn phải ngon

Tạp chí sắc đẹp-HLV Mia hé lộ bí kíp cải thiện vóc dáng tam giác ngược: Động tác đơn giản mà hiệu quả bất ngờ chỉ trong 4 tuần

Khắc phục mọi khuyết điểm với 4 bài tập cải thiện vóc dáng tam giác ngược hiệu quả dưới đây.Theo các chuyên gia sức khỏe, mỗi người sẽ có một điểm tích mỡ khác nhau tùy thuộc vào đặc điểm vóc dáng. Chị em cần hiểu rõ về cơ thể mình để chọn lựa bài tập phù hợp nhất. Thân hình tam giác ngược còn được gọi là thân hình chữ V. Đối với vóc dáng này là kiểu cơ thể có vai, lưng, ngực và eo to. Ngược lại, hông và chân thì có phần nhỏ hơn. Để cải thiện vóc dáng, chị em cần tập trung tập luyện cho phần thân trên săn chắc. Bốn bài tập mà HLV Mia chia sẻ dưới đây là những bài tập cải thiện vóc dáng tam giác ngược tốt và hiệu quả nh
Lưu ý khi tập 4 bài tập cải thiện vóc dáng tam giác ngược.

Nếu chị em thực hiện đúng theo hướng dẫn, kết quả sẽ rất rõ rệt chỉ trong một tháng. Chị em nên duy trì thói quen thực hiện các bài tập này mười phút mỗi ngày để có một thân hình mơ ước nhé!.

1. Push plank (Plank đẩy tay):

Trước khi bắt đầu tập luyện bất cứ bài tập nào, chị em cũng cần khởi động thật kỹ. Những bài khởi động vô cùng quan trọng. Chúng giúp làm nóng cơ thể, để cơ bắp làm quen với sự vận động, thúc đẩy sự tuần hoàn máu và hệ tim mạch.

Bước 1: Bắt đầu tại tư thế nằm sấp, chống hai khuỷu tay trên mặt sàn. Hai chân khép lại và đỡ phần thân dưới bằng mũi chân.

Bước 2: Từ từ đưa người xuống bằng chuyển động vai và trở lại vị trí ban đầu. Khi đó, hai tay vẫn giữ nguyên.

Bước 3: Tương tự lặp lại động tác liên tục tới khi đủ số lần.

2. Knee push up (Hít đất quỳ gối):

Với bài tập Knee Push Ups, chị em sẽ không nhất thiết phải sở hữu sức mạnh quá lớn. Chúng phù hợp để áp dụng cho cả phụ nữ lẫn người mới tập hít đất. Động tác này tác động chính lên cơ ngực giúp nhóm cơ này phát triển to lên, săn chắc hơn. Đồng thời, tác động một phần lên nhóm cơ phụ gồm cơ vai, cơ tay sau.

Cách thực hiện:

Bước 1: Bắt đầu với tư thế quỳ hai gối xuống sàn. Hai tay duỗi thẳng chống về phía trước. Hai bàn tay ở phía dưới vai và hai cẳng chân bắt chéo về phía sau.

Bước 2: Hít vào và bắt đầu uốn cong khuỷu tay để hạ thân người cho đến khi ngực gần chạm sàn.

Bước 3: Dừng lại một chút ở vị trí dưới cùng, sau đó thở ra và đẩy cơ thể về lại vị trí bắt đầu. Tương tự từ từ lặp lại động tác.

3. Kéo lưng tạ bánh:

Bài tập lưng xô này tác động hiệu quả đến gần như toàn bộ phần lưng xô phía sau của chị em. Đặc biệt là về phần lưng giữa, cơ xô và vai. Bài tập này giúp chị em phát triển toàn diện về sức mạnh và sức bền.

Cách thực hiện:

Bước 1: Bắt đầu tại tư thế đứng thẳng người. Hai tay nắm chặt hai bánh tạ hoặc vật nặng tại nhà.

Bước 2: Tiếp theo hạ đầu gối hơi cong xuống, người hơi hướng về phía trước và giữ thẳng lưng.

Bước 3: Dùng khuỷu tay kéo tạ lên về phía người bạn. Từ từ hạ xuống vị trí ban đầu sau đó lặp lại.

4. Dumbbell over head:

Thực tế, dumbbell over head được xem là bài tập cải thiện phần thân trên vô cùng hiệu quả cho chị em phụ nữ. Vậy nên, nó được rất nhiều chị em yêu thích, áp dụng để tập luyện tại nhà.

Bước 1: Tại tư thế quỳ cao, hai tay cầm 2 bánh tạ thẳng theo người.

Bước 2: Từ từ giơ 2 tay ngang vai rồi hạ về vị trí cũ.

Bước 3: Tại vị trí thả thẳng tay, gập cẳng tay lên sát người.

Bước 4: Sau đó, giơ thẳng 2 tay lên trời và trở về vị trí cũ. Cứ thế gặp lại động tác.

Muốn sở hữu một vóc dáng thu hút, chị em cần kiên trì tập luyện hàng ngày. Chị em có thể kết hợp với những bài tập cardio cường độ cao để loại bỏ mỡ thừa một cách hiệu quả. Ngoài ra, điều cơ bản nhất để xây dựng được cơ bắp đó chính là dinh dưỡng. Chị em hãy chú ý đến chế độ ăn của mình thật hợp lý để có đủ lượng protein xây dựng cơ bắp. Chỉ có như vậy, các bài tập mới phát huy được toàn bộ tác dụng của chúng.

HLV Mia hé lộ bí kíp cải thiện vóc dáng tam giác ngược: Động tác đơn giản mà hiệu quả bất ngờ chỉ trong 4 tuần - Ảnh 7.